Influencer Marketing

Tính Năng Instagram Mới Giúp Makerer Nắm Bắt Xu Hướng Influencer Marketing

tinh-nang-instagram

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn với số lượng người dùng đông đảo. Truyền thông trên Instagram hiện vẫn là phương pháp marketing không thể thiếu cho các chiến dịch của doanh nghiệp. Đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của influencer marketing, các tính năng Instagram cũng được cập nhật  giúp doanh nghiệp bắt kịp các xu hướng influencer marketing mới.

Cập nhật tính năng Instagram Reels

Với sự lớn mạnh từng ngày của TikTok, Instagram cũng đã cho ra mắt tính năng Instagram Reels cho phép người dùng tạo và sửa video có độ dài 30 giây. Các hiệu ứng, âm thanh cũng được bổ sung để sản xuất video một cách dễ dàng. Điều này tạo nên định dạng nội dung mới cho influencer marketing có thể tiếp cận và đáp ứng nhu cầu giải của người theo dõi.

Xem thêm: Instagram Influencer Marketing Thịnh Hành Trong Năm 2021

Video IGTV có khả năng tạo phụ đề tự động

Khi đăng tải video lên IGTV, các influencer có thể chọn sử dụng tính năng tạo phụ đề cho video dựa trên khả năng nhận diện giọng nói tự động. Tính năng instagram mới này sẽ được cải thiện tốt hơn khi nhiều người sử dụng. Từ đó, tăng cường trải nghiệm xem video cho người dùng.

Tính năng Instagram “Branded Content Tags” - Nội dung có thương hiệu

Thông báo của Instagram cho biết tính năng “Branded Content Tags” giúp người dùng tạo và chia sẻ nội dung có thương hiệu đơn giản hơn. Cụ thể, tính năng này cho phép influencer nhắc tên thương hiệu, doanh nghiệp trên Reels, Live để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng.

Đồng thời, nhãn dãn sản phẩm (product tags) cho phép khách hàng dễ dàng có được thông tin về sản phẩm từ influencer họ đang theo dõi.  Nền tảng Instagam đang tạo ra một trải nghiệm mua sắm liền mạch cho người dùng. Đồng thời tăng cường hiệu quả của chiến lược influencer marketing cho các doanh nghiệp, thương hiệu.

Mở rộng tính năng Right Manager

Với tính năng Right Manager giúp các influencer quản lý và bảo vệ nội dung hình ảnh, sản phẩm của họ. Right Manager cho phép influencer tìm kiếm bằng hình ảnh trên Instagram để báo cáo nội dung, hình ảnh vi phạm. Nhờ vậy, các influencer sẽ dễ dàng bảo vệ quyền sở hữu trí của mình và các ý tưởng truyền thông cho thương hiệu.

Thêm tính năng Spark AR - Hiệu ứng AR với âm nhạc

Đây là nền tảng thực tế tăng cường trên Instagram giúp người làm nội dung tạo và chia sẻ các hiệu ứng thú vị để tạo trend. Nhờ đó, những người khác có thể học tập và làm theo bằng cách sử dụng âm nhạc và hình ảnh. Cách thức tương tự như nền tảng TikTok đang thực hiện để tiếp cận người dùng.

Xem thêm: Vì Sao Instagram Marketing Quan Trọng Với Các Thương Hiệu?

Tính năng huy hiệu cho Fans

Huy hiệu cho người hâm mộ giúp họ thể hiện tình yêu của mình với influencer yêu thích. Người dùng có thể mua tính năng Instagram mới này trong các video livestream của Influencer trên Instagram. Ngoài ra, influencer cũng có thể gia tăng sự tương tác với fan và thúc đẩy truyền thông hình ảnh, thông điệp của thương hiệu đến Fans.

Doanh nghiệp của bạn đang phân vân về việc lựa chọn và sử dụng chiến dịch Instagram influencer? Liên hệ ngay với ATC để được tư vấn chi tiết với các chuyên gia marketing hàng đầu.

Về Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTok, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.

ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng  ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.

Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.