Influencer Marketing

Chiến Dịch TikTok Marketing Từ 4 Thương Hiệu Smartphone Hàng Đầu

4-Big-Smartphone-Brands-Using-TikTok-Marketing-Case-Studies

Bạn chắc chắn sẽ được truyền cảm hứng bởi những ý tưởng cho chiến dịch TikTok này. Hãy xem cách họ đã ‘hô biến’ và thu hút khách hàng đến thương hiệu như thế nào nhé.

TikTok Marketing Case Studies Từ Thương Hiệu Smartphone 

  • Xiaomi Malaysia (@xiaomimy)
  • Honor Malaysia (@honormalaysia)
  • Realme Philippines (@realmeph)
  • Vivo Philippines (@vivo_philippines)

Xiaomi Malaysia (@xiaomimy)

Công ty điện tử Trung Quốc Xiaomi trở nên phổ biến khắp thế giới cho chất lượng tuyệt vời mà giá cả phải chăng. Sở hữu thành công toàn cầu, thương hiệu tiếp tục chinh phục thị trường với nỗ lực truyền thông không ngừng nghỉ, và gần đây nhất chính thiết lập và xác thực tài khoản TikTok chính thức cho mỗi quốc gia nhất định. Ví dụ, Xiaomi Malaysia là một trong những tài khoản TikTok nổi bật tại vùng Đông Nam Á bên cạnh Indonesia & Việt Nam.

Bây giờ, hãy xem qua vài video được xem nhiều nhất của Xiaomi Malaysia.

@xiaomimy

All-New Redmi Note 9S. Limited Units from 7th April.

♬ Redmi Note 9S - Xiaomi

Honor Malaysia (@honormalaysia)

Một thương hiệu smartphone khác của Trung Quốc – Honor, sở hữu bởi tập đoàn Huawei Technologies, là dòng điện thoại tầm trung. Trong nhiều mẫu đã được ra mắt, Honor 20 còn là mô hình được tìm kiếm nhiều nhất

Khi hướng đến đối tượng mục tiêu là thế hệ trẻ hơn, Honor nâng cao sự hiện diện trên TikTok. Ví dụ, Honor Malaysia sử dụng chiến dịch TikTok marketing để giới thiệu tính năng mới nhất của nó. 

@honormalaysia

Still don't know how to shoot light painting yet? Let's show you how to shoot on ##honor9xlite. ##tiktok ##tiktokmalaysia ##lightpainting ##photography

♬ original sound - HONOR Malaysia

Bên cạnh đó, tháng 2 2020, tài khoản quốc tế đã triển khai thử thách hashtag thương hiệu. Kết quả đạt được khá tốt khi nhận được tương tác khổng lồ từ người dùng. Gần đây nhất,hashtag #WatchMyMagic đạt hơn 5.7 tỷ lượt xem khắp thế giới từ khi ra mắt.

@honormalaysia

Join the ##WatchMyMagic challenge, show us your best move to win the latest HONOR product! ##ad

♬ Bells - Dr.Ethan

Realme Philippines (@realmeph)

Một hãng điện thoại khác đến từ Trung Quốc, Realme lần đầu tiên ra mắt là thương hiệu con của Oppo vào năm 2010. Đến 2018, thương hiệu tách ra độc lập đứng riêng.

Từ đó, hãng đã liên tục phát triển và mở rộng toàn cầu thành công tại hơn 20 quốc gia. Bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á, & Châu Âu.

Realme Philippines chỉ mới ra mắt sản phẩm đầu tiên tại thị trường này năm ngoái. Tuy nhiên, hãng đã nhanh chóng tạo được ấn tượng và tiếng vang với khán gia qua TikTok marketing.

Sau đây là những đoạn clip marketing TikTok đạt được nhiều lượt xem nhất.

@realmeph

Get your realme 6 now. Available on Shopee.

♬ original sound - realme Philippines
@realmeph

Get your realme 6 now. Available on Shopee.

♬ original sound - realme Philippines

Vivo Philippines (@vivo_philippines)

Vivo là thương hiệu sở hữu bởi công ty BBK Electronics đến từ Trung Quốc – đồng thời là công ty sở hữu Oppo, Realme, và OnePlus.

Năm 2014 đã mở rộng thị trường ra toàn cầu. Tiếp theo Vivo đặt chân vào thị trường Đông Nam Á. Bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, và Việt Nam. 

Vivo Philippines, ví dụ, đã thực hiện một chiến lược TikTok marketing vững chắc với tài khoản chính thức được xác minh của TikTok.

@vivo_philippines

Ignite Your Night with vivo V19's 32MP Dual Front Camera & Super Night Selfie feature.

♬ original sound - vivo_philippines

Ngoài ra, Vivo Philippines còn hợp tác bắt trend cùng người nổi tiếng người Philipine để lan truyền rộng rãi thông tin sản phẩm mới Vivo V19 ra mắt.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

#InfluencerMarketingAgency #TikTokAds  #InfluencerTikTok #TikTokMarketing

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.