China

Tận Dụng TikTok Beauty Cho Chiến Dịch Marketing

tiktokbeauty

Với sự phát triển mạnh mẽ số lượng người dùng trên TikTok với mục tiêu 1,2 tỷ users vào năm 2021. Các công ty ngành làm đẹp đã nhanh chóng chuyển sang nền tảng này để quảng cáo sản phẩm. Hãy cùng phân tích cách bạn có thể tận dụng TikTok Beauty cho chiến dịch marketing của mình.

TikTok Beauty

Không quá ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp đăng ký trên TikTok để tăng khả năng tiếp cận tới đối tượng khách hàng. Lĩnh vực làm đẹp là một trong những ngành phát triển mạnh trong nền nền tảng TikTok. Tính đến thời điểm hiện tại, hashtag Tiktok Beauty (#tiktokbeauty) đã thu được 468,5 triệu lượt xem. Hãy tưởng tượng với phạm vi tiếp cận này, chúng có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn.

TikTok nền tảng sản xuất định dạng video ngắn cho phép người dùng tìm hiểu thêm về một sản phẩm làm đẹp nào đó. Thời lượng video từ 15 đến 60 giây cho mỗi bài đăng mang đem lại cơ hội truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách hiệu quả. Để tạo các nội dung mảng làm đẹp, thương hiệu có thể chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm, đập hộp sản phẩm mới, đánh giá… giúp tăng khả năng tiếp cận.

Xem thêm: Khởi Động Chiến Dịch Làm Đẹp Của Bạn Với Beauty Influencer Marketing

TikTok Beauty giúp tối ưu khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng trên TikTok
TikTok Beauty giúp tối ưu khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng trên TikTok

Beauty Influencer trên TikTok

Giả sử bạn chỉ là một người mới tham gia vào ngành Làm đẹp và chưa ai biết đến bạn. Một cách hay để thương hiệu của bạn được biết đến nhiều hơn là cộng tác với các beauty influencer nổi tiếng trên TikTok.

Xem thêm: 3 Điều Nên Tránh Khi Thực Thi Chiến Dịch Influencer Marketing

Bởi vì, Beauty Influencer thường có tập hợp đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm của thương hiệu. Những người theo dõi Influencer có sự tin tưởng cao và mối quan tâm đến influencer đó. Họ đã bấm theo dõi influencer trước đó một thời với mong muốn tìm hiểu các kiến thức, lợi ích cho bản thân. Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng rời bỏ các quảng cáo marketing truyền thống và quay sang ủng hộ beauty influencer hơn. Người dùng mong muốn nhận được sự chân thật và trải nghiệm thực tế từ những người mà họ tin tưởng.

Tận dụng các beauty influencer trên TiKTok giúp thương hiệu làm đẹp của bạn tăng khả năng tiếp cận và sự gắn bó của người tiêu dùng. Đồng thời thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi, nâng cao hiệu quả cạnh tranh với đối thủ trực tiếp.

Trên nền tảng TikTok có tính năng gắn thẻ và dẫn link trong video để khách hàng truy cập trực tiếp vào trang bán hàng để tăng chuyển đổi. TikTok cung cấp các công cụ, tính năng phù hợp hỗ trợ các doanh nghiệp trong hành trình bán hàng.

Doanh nghiệp của bạn muốn tìm hiểu thêm về Beauty Influencer, TikTok Beauty để thúc đẩy chiến dịch marketing? Liên hệ với ATC để được tư vấn bởi các chuyên gia marketing hàng đầu tại Châu Á.

Về Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTok, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.

ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng  ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.

Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.