WeChat Marketing

Quảng Cáo WeChat: Geotargeting Là Gì?

WeChat-Advertising-What-is-Geotargeting-Ads

Quảng cáo WeChat đã trở thành một nền tảng mạnh mẽ cho các doanh nghiệp nhắm mục tiêu người tiêu dùng nói tiếng Trung Quốc trên khắp châu Á. Do kết quả của nhiều lần điều chỉnh API, quảng cáo định vị địa lý đã được bật cho chủ sở hữu Tài khoản Dịch vụ trên nền tảng Trung Quốc.

Quảng Cáo Geolocation Là Gì?

Geolocation được định nghĩa như sau:

Nhận dạng hoặc ước tính vị trí địa lý trong thế giới thực của một đối tượng, chẳng hạn như nguồn radar, điện thoại di động hoặc thiết bị đầu cuối máy tính được kết nối Internet.

Trong quảng cáo, nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý (hoặc đơn giản là nhắm mục tiêu theo địa lý) hoạt động bằng cách sử dụng địa chỉ IP của một thiết bị cụ thể hoặc các dịch vụ định vị chọn tham gia được cung cấp bởi thiết bị GPS GPS.

Còn được gọi là quảng cáo dựa trên vị trí, phương pháp này sử dụng nhắm mục tiêu theo địa lý để xác định khách hàng tiềm năng và cung cấp nội dung có thể tin cậy dựa trên vị trí.

quảng cáo wechat | wechat advertising | wechat marketing

Lợi ích của Geotargeting?

Geotargeting

giúp nhà quảng cáo hiển thị thông tin khách hàng tiềm năng mà liên quan đến họ dựa trên các địa điểm hiện tại hoặc quá khứ của họ. Và khi nội dung có liên quan đến khách hàng, họ có nhiều khả năng chuyển đổi.

Dưới đây là một số lợi ích của nhắm mục tiêu theo địa lý và cách bạn có thể kích hoạt chúng:

Walk-in và tăng chuyển đổi

Nếu bạn cung cấp cho khách hàng địa phương thông tin có giá trị về cửa hàng gần đó, bạn sẽ thúc giục nhiều người đi bộ hơn và tăng chuyển đổi hơn nữa.

Làm thế nào thực hiện được điều đó? Chỉ cần thêm địa chỉ cửa hàng của bạn hoặc chỉ dẫn bản đồ rõ ràng trên quảng cáo của bạn để khuyến khích truy cập cửa hàng.

Tăng trưởng cuộc gọi từ khách hàng

Tương tự, bạn có thể thấy tăng trưởng cuộc gọi điện thoại có giá trị cao cũng như quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa lý.

làm như thế nào? Chỉ cần đưa số điện thoại địa phương của bạn lên quảng cáo của bạn để thực hiện các cuộc gọi chất lượng cao hơn.

Tăng lưu lượng truy cập trực tuyến

Với tính năng nhắm mục tiêu theo địa lý, bạn có thể tạo các chiến dịch tùy chỉnh cho từng vị trí mục tiêu của mình và gọi truy cập trang web. Không chỉ nó sẽ nâng lưu lượng truy cập trực tuyến của bạn, mà cuối cùng nó sẽ giúp bạn tăng cấp vị trí quảng cáo và có được nội dung của bạn trước nhiều người dùng hơn.

làm như thế nào? Tất cả bạn phải làm là thêm một liên kết đến trang web của bạn hoặc trang web mong muốn với lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Quảng cáo WeChat nhắm mục tiêu theo địa lý ở Singapore và Malaysia

Nếu bạn nghĩ quảng cáo WeChat chỉ có thể nhắm mục tiêu người dùng có trụ sở tại Trung Quốc đại lục, thì điều đó không đúng. Thực tế, quảng cáo WeChat hỗ trợ nhắm đến mục tiêu theo địa lý cho người dùng WeChat ở nước ngoài trên khắp châu Á.

Những thị trường nước ngoài nào được nhắm mục tiêu bởi quảng cáo WeChat?

Quảng cáo WeChat có thể nhắm mục tiêu người dùng cư trú ở nước ngoài (bên ngoài Trung Quốc đại lục) đã ở lại trong nước hoặc khu vực trong hơn 30 ngày.

Hơn nữa, quảng cáo được khuyến nghị tùy thuộc vào vị trí hiện tại của người dùng để đảm bảo thành công cho quảng cáo.

Hiện tại, nó nhắm mục tiêu người dùng ở 7 quốc gia ở châu Á, chẳng hạn như:

  1. Malaysia
  2. Singapore
  3. Thái Lan
  4. Hồng Kông
  5. Macao
  6. Nhật Bản
  7. Nam Triều Tiên

Trong số các thị trường Đông Nam Á, Malaysia có lượng quảng cáo tiềm năng cao nhất là 1,97 triệu, trong khi Singapore có hơn 607.000 cho đến nay.

Những ngành nào đủ điều kiện để thực hiện quảng cáo dựa trên vị trí trên WeChat?

Thật không may, không phải tất cả các ngành đều đủ điều kiện để thực hiện quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa lý trên WeChat. Hiện tại, có 14 ngành công nghiệp đủ điều kiện, cụ thể là:

  • Du lịch
  • Quần áo & Phụ kiện
  • Chăm sóc da & trang điểm
  • Trang trí nhà
  • Vận chuyển
  • Dịch vụ cưới
  • Bán lẻ
  • Ô tô
  • Hàng hóa nói chung
  • Dịch vụ lối sống
  • Thiết bị kỹ thuật số & thiết bị gia dụng
  • Hàng ảo
  • Thể thao ngoài trời
  • Đồng hồ & trang sức

Sẵn sàng để quảng cáo trên WeChat?

ATC là Đối Tác Bán Hàng Chính Thức của WeChat, thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ Quảng cáo WeChat đầy đủ cho các doanh nghiệp trên toàn khu vực.

Nếu bạn hoàn toàn sẵn sàng nhận quảng cáo WeChat, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn là Đối Tác WeChat Chính Thức tại khu vực Đông Nam Á.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào WeChat marketing? Hãy hợp tác cùng chúng tôi ngay hôm nay thực hiện chiến lược hàng đầu cho thương hiệu của mình.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#WeChatAds #WeChatMarketing #WeChatMarketingAgency #ChinaDigitalMarketing #QuảngCáoWeChat #WeChatOfficialPartner

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.