Influencer Marketing

Quảng Cáo TikTok – 5 Ví Dụ Dễ Ứng Dụng Cho Các Thương Hiệu

ATC-TikTok Ads

Quảng cáo TikTok trở nên phổ biến và được biết nhiều hơn trong mảng digital marketing. Điều cần nhấn mạnh nhiều lần – đây là ứng dụng có lượt tải về nhiều nhất trên Google Play Store và Apple App Store.

Vì thế, ngay từ bây giờ các thương hiệu nên cân nhắc đến tiềm năng vô hạn của TikTok, đặc biệt trong mảng truyền thông. Với nhiều định dạng quảng cáo TikTok có sẵn, TikTok ads dự kiến sẽ là yếu tố chiến thắng cho các thương hiệu và doanh nghiệp trên toàn cầu.

Trong thế giới digital, TikTok phần nào nổi bật so với các ứng dụng truyền thông xã hội khác. Với lượng khán giả khổng lồ thuộc về Thế hệ Z,  số liệu vượt trội hơn cả Facebook, Instagram, YouTube và Twitter về nhiều mặt.

Tương tự, cuộc đua quảng cáo trên TikTok rõ ràng không căng thẳng như ở các nền tảng khác.

Mặc dù TikTok mới xuất hiện không bao lâu, sự gia tăng đáng kể về cơ sở người dùng làm cho nó trở thành một nền tảng sinh lợi cho các nhà quảng cáo toàn cầu. Trên thực tế, nó đã sở hữu một danh sách các thương hiệu lớn thực hiện các chiến dịch quảng cáo TikTok, bao gồm Lifebuoy, Nike, NYX và Fenty Beauty.

Trước khi bạn tìm hiểu sâu hơn, hãy lướt qua tất cả các định dạng quảng cáo TikTok có sẵn.

5 Loại Quảng Cáo TikTok (Kèm Ví Dụ)

TikTok cung cấp một số tùy chọn quảng cáo cho các thương hiệu. Nhìn chung, quảng cáo được thiết kế để tiếp cận hiệu quả nhân khẩu học mục tiêu của bạn trong ứng dụng.

Mặc dù có nhiều tùy chọn để lựa chọn, hãy để tập trung vào các định dạng quảng cáo TikTok tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho chiến dịch của mình. Nhìn chung, quảng cáo thường được thiết kế hiệu quả để tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu ngay trong ứng dụng.

Giữa các lựa chọn đa dạng, hãy chọn loại quảng cáo TikTok thích hợp nhất mà bạn có thể sử dụng cho chiến dịch của mình.

TopView Ads

Quảng cáo này xuất hiện dưới dạng video, được mở ngay sau khi mở ứng dụng. Bởi vì vị trí xuất hiện  chiến lược, loại quảng cáo này được cân nhắc sẽ mang lại ảnh hưởng lớn để tiếp cận và thu hút khán giả mới của mình.

Quảng cáo TikTok | TikTok Ads | TikTok Advertising

Brand Takeover

Định dạng quảng cáo này được hiển thị cho người dùng TikTok trên màn hình khởi chạy ứng dụng. Ngoài ra còn có định dạng video, có thể là hình ảnh tĩnh 3 giây hoặc video 3-5 giây không có âm thanh.

Quảng cáo TikTok | TikTok Ads | TikTok Advertising

In-feed Ads

Được nhúng vào mục “Cho Bạn”, In-feed Ads tương tự như một quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram. Ngoài ra, quảng cáo được hiển thị dưới dạng video lên tới 60 giây với âm thanh nổi.

Quảng cáo TikTok | TikTok Ads | TikTok Advertising

Thử Thách Hashtag Thương Hiệu

Loại quảng cáo này được thiết kế để khuyến khích người dùng tạo ra nội dung (UGC) nhằm mục đích quảng bá chiến dịch. Tính năng chính của nó là hashtag, được người dùng kết hợp trong video để tham gia thử thách. Trong số tất cả các loại quảng cáo TikTok, đây là định dạng độc đáo nhất, tạo ra mức độ hiển thị lớn và thu hút được nhiều đối tượng mục tiêu,

Quảng cáo TikTok | TikTok Ads | TikTok Advertising

Đọc thêm: Chiến dịch #UTPlayYourWorld từ UNIQLO

Branded Effect

Hiệu ứng sáng tạo trực quan là một trong những lý do TikTok phổ biến trong thế hệ trẻ. Loại quảng cáo branded effect đã xuất hiện và trở thành quảng cáo do TikTok tiên phong. Trong ba ngày, nó xuất hiện trên màn hình đầu tiên của bảng hiệu ứng, khuyến khích sự tham gia của thương hiệu.

Quảng cáo TikTok | TikTok Ads | TikTok Advertising

Với một loạt tùy chọn quảng cáo, điều quan trọng là bạn phải chọn được định dạng phù hợp nhất cho thương hiệu của mình. Một chiến lược quảng cáo được lên kế hoạch tốt sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp thị và tối đa hóa ngân sách của mình.

Tuy nhiên, để lập kế hoạch đầy đủ cho chiến lược tiếp thị của bạn, bạn phải làm quen sâu sắc với các khả năng của ứng dụng, đặc biệt là nền tảng quảng cáo của nó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ cho quảng cáo TikTok, hãy để ATC giúp bạn có chiến lược phù hợp.

Về Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#InfluencerMarketingAgency  #TikTokAds #TikTok 

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.