China

Nền Tảng TikTok Và Những Số Liệu Tăng Trưởng Kinh Ngạc

so-lieu-nen-tang-tiktok 1

Chắc hẳn bạn đã được một hoặc hai người bạn yêu cầu đăng kí doanh nghiệp của mình trên TikTok. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng TikTok, doanh nghiệp có nhiều cơ hội để quảng cáo trên TikTok. Rất đơn giản, TikTok chiếm số lượng người dùng hoạt động lớn. Phần lớn các doanh nghiệp cũng bắt đầu chuyển sang marketing trên TikTok. Doanh nghiệp của bạn cũng cần bắt kịp xu hướng này.

Nền tảng TikTok đang phát triển rất nhanh

Bạn có biết nền tảng TikTok là ứng dụng có tốc độ phát triển đến mức đáng kinh ngạc.

Theo App Annie, TikTok đang chứng minh sự bứt phá của mình so với các ông lớn. Thời gian trung bình hàng tháng người dùng sử dụng tăng nhanh hơn so với các nền tảng mạng xã hội khác. Tại Mỹ, TikTok chiếm 70%, ở Anh chiếm 80% vượt qua Facebook. Hiện tại, TikTok đang trên đà tiến tới đích đạt 1,2 tỷ người dùng vào năm 2021.

Xem thêm: Vì Sao Doanh Nghiệp Nên Chọn Marketing Trên TikTok?

Số liệu thống kê nền tảng TikTok năm 2020
Số liệu thống kê nền tảng TikTok năm 2020

Biểu đồ trên cho thấy, TikTok chỉ đứng thứ hai sau WeChat trong thống kê các ứng dụng được sử dụng hàng đầu tại Trung Quốc. Riêng TikTok nổi bật với số lượng người dùng gia tăng đáng kể so với WeChat.

Số liệu thống kê riêng tại Trung Quốc, năm 2020 người dùng đã dành bình 23,1h mỗi tháng trên kênh TikTok. Cao hơn 13,7h mỗi tháng so với năm 2019. Con số này cho thấy sự tăng trưởng rõ rệt lên đến 68,61% chỉ trong một năm.

Thời kỳ giãn cách xã hội được áp dụng trong thời điểm đại dịch là yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của TikTok. Phần lớn mọi người chuyển qua sử dụng điện thoại di động để xem các thông tin. Từ Tin Tức, Giáo dục, Giải trí, Nấu ăn…. Đều dễ dàng tìm thấy trên các nền tảng mạng xã hội như TiKTok.

Xem thêm: Chìa Khóa Thành Công Cho Chiến Dịch Ads TikTok

Tiếp cận khách hàng mới với quảng cáo trên TikTok

Hiện nay, quảng cáo TikTok dần trở thành xu hướng tiếp thị mới bên cạnh Facebook, Instagram, Linkedin…. Các chuyên gia dự báo ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia quảng cáo trên TikTok năm 2021. Đặc biệt với số lượng người dùng lớn, thế hệ gen Z chiếm tỉ lệ cao. 

Liệu bạn đã suy nghĩ đến vấn đề làm marketing trên TikTok hay chưa? Từ góc độ truyền thông, ATC khuyến khích doanh nghiệp của bạn nên tham gia vào môi trường đầu tư mới, còn ít sự canh tranh này.

Doanh nghiệp của bạn cần hỗ trợ và triển khai các chiến dịch quảng cáo? Liên hệ với ATC để được tư vấn nhanh chóng.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.

ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng  ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.

Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.