ChinaWeChat Marketing

Lợi Thế Của WeChat Trong Tiếp Thị Ngành Làm Đẹp

Beauty-Marketing

Hiện nay, các thương hiệu Làm Đẹp có mặt trên WeChat ngày càng nhiều. Hãy cùng tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng nền tảng này trong quá trình tiếp thị ngành Làm đẹp cho các sản phẩm của thương hiệu.

Wechat - Ứng dụng mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc

WeChat là một trong những ứng dụng lớn nhất ở Trung Quốc với khoảng 1,2 tỷ người dùng vào năm 2021. Về cơ bản, đây là ứng dụng để nhắn tin. Bên cạnh đó, WeChat còn có các tính năng khác bao gồm mua sắm, gọi xe, thương mại điện tử và mobile banking. Đây là một ứng dụng với đa dạng tính năng cho phép người dùng thực hiện các thao tác trực tuyến vô hạn.

Xem thêm: Tìm Hiểu Tính Năng Tài Khoản WeChat Chính Thức: Có Gì Cho Thương Hiệu Của Bạn?

Tiếp thị ngành Làm đẹp trên WeChat

Marketing trong lĩnh vực làm đẹp phát triển rất sôi nổi trong nhiều thập kỉ qua. Với sự phát triển lớn nhất hiện nay là các ứng dụng mạng xã hội để bán mỹ phẩm. Vậy các tính năng trên WeChat mà thương hiệu Làm đẹp có thể tận dụng là gì?

Tiếp thị một - một

Không giống như các ứng dụng khác nội dung được chia sẻ với công chúng. WeChat mở ra cơ hội cho cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm cho các thương hiệu. Trải nghiệm cá nhân hóa hơn được tạo ra khi tài khoản doanh nghiệp tiếp cận với từng người dùng. Đăng ký tài khoản WeChat đồng nghĩa với việc khách hàng nhận được thông tin về ưu đãi, chiết khấu, giải thưởng, sự kiện mới nhất. Và nhiều điều hơn nữa từ thương hiệu bạn đang theo dõi.

Xem thêm: 

Tính năng thương mại điện tử

Tính năng thương mại điện tử giúp thương hiệu bán hàng dễ dàng hơn trên WeChat
Tính năng thương mại điện tử giúp thương hiệu bán hàng dễ dàng hơn trên WeChat

Thương mại điện tử là một trong những tính năng tiện ích nhất mà WeChat cung cấp cho quá trình tiếp thị ngành Làm đẹp. Theo đó, khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm mình mong muốn. Ví WeChat tích hợp, Thành viên, và Quảng Cáo là những công cụ giúp cho quá trình giao dịch trực tuyến thuận tiện hơn. Thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi doanh số bán hàng trực tiếp cho các thương hiệu ngay trong ứng dụng WeChat.

Bên cạnh đó, quan hệ khách hàng cũng có lợi thế hơn khi tài khoản doanh nghiệp tương tác với người dùng bằng trải nghiệm độc đáo, trái ngược với phản hồi tự động.

Tại thị trường Trung Quốc, WeChat cung cấp nhiều cơ hội để bán hàng cho các doanh nghiệp. Nếu bạn cần hỗ trợ tiếp thị làm đẹp của mình trên WeChat, hãy liên hệ với chúng tôi. ATC cung cấp dịch vụ Tiếp thị kỹ thuật số tại Trung Quốc cho các thương hiệu muốn mở rộng thị trường.

Về Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.

ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng  ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.

Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.