Influencer Marketing

LINE Marketing: Kết Nối Cùng Người Dùng Thái Lan

line-marketing-thai-audience

Để thâm nhập thị trường Thái Lan, bạn nên xem xét đến LINE Marketing ở Thái Lan như một phần trong chiến lược marketing của mình. Theo Data Reportal vào tháng 1 năm 2020, LINE là nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều thứ ba ở Thái Lan với 85%.

ATC LINE Marketing Thailand

Ngoài ra, LINE có cơ sở người dùng tích cực lên tới 46 triệu người ở Thái Lan, dựa trên dữ liệu được công bố của LINE for Business.

ATC LINE Marketing Thailand

Ngoài nhắn tin, LINE cung cấp nhiều tính năng như một nền tảng thương mại xã hội – LINE Official Account và LINE MyShop. Do đó, với sự nổi tiếng và lợi ích của mình, LINE đã trở thành một cơ hội kinh doanh sinh lời cho các thương hiệu trong nước và quốc tế.

Kết Nối Người Dùng Thái Qua LINE Marketing

Vì LINE là một trong những công cụ truyền thông hàng đầu ở Thái Lan, nên các thương hiệu có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc bán hàng. Với tiếp thị LINE ở Thái Lan, nó cho phép bạn:

  • Gửi thông báo đẩy cho tất cả những người theo dõi Tài khoản chính thức của bạn
  • Phân phối phiếu thưởng và phần thưởng
  • Chạy khảo sát thị trường
  • Sử dụng dữ liệu của Tài khoản chính thức và thông tin chi tiết về Nền tảng quảng cáo LINE (LAP) để đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên LINE Chat, Timeline và LINE TODAY
  • Thiết lập cửa hàng thương mại điện tử (e-commerce) trên LINE MyShop
  • Tìm kênh phù hợp để tiếp cận khán giả qua tab Danh sách trò chuyện của Kênh thông minh LINE và Quảng cáo được liên kết với câu chuyện trên LINE TV

Theo Giám đốc Kinh doanh Nội dung của LINE Thái Lan Kanop Supamanop, LINE sẽ sớm đưa vào một không gian quảng cáo mới trên LINE PC để giúp việc mua quảng cáo thông qua ứng dụng CMS trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần đặt ngân sách của họ để trực tiếp xây dựng cơ sở khách hàng, giờ đây bạn có thể dễ dàng mua không gian quảng cáo trên LINE.

Case Study: Chiến Lược LINE Marketing Từ Swarovski

ATC LINE Marketing Thailand

Thương hiệu trang sức cao cấp Swarovski đã ra mắt Tài khoản Chính thức LINE (OA) vào năm 2020. Với chức năng tin nhắn LINE Broadcast, Swarovski có thể trực tiếp gửi thông tin về các bộ sưu tập mới và chương trình khuyến mãi đặc biệt tới 100% người theo dõi.

Những người theo dõi LINE OA có thể nhắn tin riêng cho thương hiệu để mua sản phẩm, thanh toán và sắp xếp giao hàng.

Hơn nữa, Swarovski đã phát triển cơ sở người hâm mộ LINE OA của họ một cách tự nhiên bằng cách chia sẻ liên kết OA của họ trong các bài đăng trên Facebook. Với chiến lược này, Swarovski đã chuyển đổi thành công các tương tác trên mạng xã hội thành doanh số bán hàng ngay cả trong thời kỳ đại dịch.

Tóm lại, bạn có thể nhắm mục tiêu thành công người tiêu dùng Thái Lan thông qua LINE Marketing. Với các tính năng mạnh mẽ của nó, bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều đối tượng và cuối cùng chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành của bạn.

Liên hệ ATC ngay hôm nay thiết lập chiến dịch LINE marketing tiếp cận khách hàng Thái Lan!

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á. ATC kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 influencers với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi, và thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC như: Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing? Hãy để ATC giúp tìm kiếm, thu hút và quản lý influencers phù hợp chiến dịch truyền thông của bạn. Bất kể là mảng du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) & 头条(TouTiao).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#LINEOfficialAccount #LINEMarketing #LINEAdvertising #LINEMarketingAgency #ATC