• TRANG CHỦ
  • VỀ CHÚNG TÔI
    • BAN ĐIỀU HÀNH
  • KHÁCH SẠN ĐỐI TÁC
    • ĐĂNG NHẬP (ĐỐI TÁC)
    • CASE STUDIES
    • GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
  • DIGITAL MARKETING
    • Dịch Vụ TikTok Ads
    • Dịch Vụ WeChat Marketing
  • INFLUENCERS
    • ĐĂNG KÝ
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    • Q&A
  • NGÔN NGỮ
    • 中文简体
    • 한국어
    • 日本語
    • ไทย
    • ENGLISH
  • LIÊN HỆ
from
d38-logo
Asia Travel Club
  • TRANG CHỦ
  • VỀ CHÚNG TÔI
    • BAN ĐIỀU HÀNH
  • KHÁCH SẠN ĐỐI TÁC
    • ĐĂNG NHẬP (ĐỐI TÁC)
    • CASE STUDIES
    • GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
  • DIGITAL MARKETING
    • Dịch Vụ TikTok Ads
    • Dịch Vụ WeChat Marketing
  • INFLUENCERS
    • ĐĂNG KÝ
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    • Q&A
  • NGÔN NGỮ
    • 中文简体
    • 한국어
    • 日本語
    • ไทย
    • ENGLISH
  • LIÊN HỆ
Asia Travel Club

Asia Travel Club

China

Chiến Lược Bán Lẻ Trên Mạng Xã Hội Trung Quốc

January 21, 2021
chien-luoc-ban-le 1

Trung Quốc là quốc gia có lượng người dùng internet lớn nhất trên thế giới với con số 904 triệu người. Số lượng người dùng ngày càng tăng dần với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội. Vậy cơ hội nào cho các doanh nghiệp muốn thúc đẩy kinh doanh tại đây? Làm cách nào để thiết lập chiến lược bán lẻ trên mạng xã hội?

Thống kê nền tảng bán lẻ trên mạng xã hội

Hiện nay, có hơn 2 tỷ người dùng đang hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội Trung quốc. Cụ thể:

  • WeChat chiếm 1,1 tỷ MAU
  • Weibo: 500 triệu MAU
  • QQ: 800 triệu MAU

Đặc biệt, có đến 60% người tiêu dùng chia sẻ các liên kết mua sắm trực tuyến. Trung bình mỗi người dân dành hơn 2,3 giờ để hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Mỗi ngày, trung bình có đến 5 tỷ lượt quét mã QR.

Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh tại Trung Quốc khi mạng xã hội được tích hợp vào cuộc sống người dân. Mọi hoạt động thanh toán, mua sắm, đặt đồ ăn, du lịch… đều được thực hiện trực tuyến. Với hệ sinh thái mạng xã hội rộng lớn sẽ có sự tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Chiến lược bán lẻ trên mạng xã hội tại Trung Quốc

Mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng đang thay đổi. Và để thiết lập một chiến lược bán lẻ tốt trên mạng xã hội. Chúng ta phải hiểu phương tiện truyền thông xã hội ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ đó ở Trung Quốc. Từ đó xây dựng chiến lược bán lẻ phù hợp với nhu cầu và hành vi người dùng.

Theo BCG x Tencent Playbook, đã có 4 thay đổi chính trong mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng với sự ra đời của mạng xã hội ở Trung Quốc.

Xem thêm: Top 3 Nền Tảng Truyền Thông Bất Động Sản Nước Ngoài Ở Trung Quốc

Người dùng bị hấp dẫn bởi nội dung mới lạ

61% khách hàng ở Trung Quốc cho biết họ bị thu hút bởi sự mới lạ thông qua các nội dung trên mạng xã hội. Vì vậy việc tạo nội dung hấp dẫn, độc đáo sẽ giúp thu hút người dùng tốt hơn. Việc thảo luận về các chủ đề nóng được người dùng quan tâm sẽ tăng sự tương tác cho thương hiêu. Đồng thời thu hút người dùng followers trên tài khoản mạng xã hội như WeChat, Weibo, ….

Thiết lập chiến lược bán lẻ trên tài khoản WeChat chính thức và chương trình nhỏ

Thiết lập chiến lược bán lẻ trên WeChat thúc đẩy doanh thu
Thiết lập chiến lược bán lẻ trên WeChat thúc đẩy doanh thu

Hiện tại, có 28% khách hàng ở Trung Quốc theo dõi chặt chẽ các sản phẩm / dịch vụ của thương hiệu trên tài khoản chính thức WeChat và các chương trình nhỏ. Do đó, các thương hiệu có thể xây dựng kết nối chặt chẽ với khán giả của họ trên WeChat.

Với hơn 1 tỷ người dùng trên WeChat, thương hiệu sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn. Thúc đẩy lưu lượng truy cập cũng như tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu cho cho doanh nghiệp.

Xem thêm: 5 Mẹo Tối Ưu Tài Khoản WeChat Chính Thức

Hợp tác với các KOL/KOCS

Thống kê cho biết, 31% khách hàng ở Trung Quốc mua sản phẩm khi được KOL/KOC đề xuất. Việc hợp tác với người ảnh hưởng tại Trung Quốc giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Trò chuyện trên cộng đồng, nhóm

37% người dùng tại Trung Quốc cho biết họ đã tham gia vào cộng đồng của thương hiệu và / hoặc trò chuyện nhóm. Thay vì trò chuyện ngoại tuyến hoặc trực tiếp, người dùng đã chuyển sang trực tuyến. Họ thảo luận sôi nổi về các chủ đề, vấn đề hoặc một sản phẩm được quan tâm.

Bởi vậy, đại diện bán hàng ngoại tuyến khuyến khích khách hàng tham gia cộng đồng trực tuyến của thương hiệu để nhận ưu đãi, khuyến mại. Điều này giúp tăng cường tương tác với thương hiệu và giúp đạt được các mục tiêu bán hàng lớn hơn.

Doanh nghiệp của bạn cần thiết lập tài khoản mạng xã hội tại Trung Quốc: Wechat, Weibo, TikTok, Baidu… Liên hệ ngay với ATC để được tư vấn trực tiếp và bắt đầu chiến dịch kinh doanh của bạn.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.

ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng  ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.

Liên Hệ Chúng Tôi

Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.

lisaJanuary 21, 2021
Tags:Tài khoản WeChat chính thứctài khoản weibowechatWeChat Official Accountweibo
4 Cách Xây Dựng Mối Quan Hệ Influencer Với Thương Hiệu
Baidu SEO: Cập Nhật Thuật Toán Tìm Kiếm Mới

You Might Also Like

tinh-nang-wechat-moi 1

5 Tính Năng WeChat Mới Cập Nhật Trên Tài Khoản WeChat Chính Thức

January 25, 2021
st-signature-wechat-oa 1

ST Signature Phát Hành Quảng Cáo WeChat OA

January 11, 2021
cap-nhat-tinh-nang-wechat

4 Tính Năng WeChat Mới Được Cập Nhật Năm 2020

January 8, 2021
quang-cao-wechat

WeChat Marketing: Cách Bán Hàng Trên WeChat

January 4, 2021
top-verified-weibo-accounts 1

Top Tài Khoản Weibo Được Xác Minh 2020 Qua ATC

December 31, 2020
tang-follow-tai-khoan-wechat

5 Cách Tăng Lượt Theo Dõi Tài Khoản WeChat Chính Thức

December 29, 2020

latest post

1
China

Vì Sao Doanh Nghiệp Nên Chọn Marketing Trên TikTok?

2
Asia

5 Tip Giúp Chiến Lược Video Marketing Hiệu Quả

3
Influencer Marketing

Influencer Xubi Ruby Và Niềm Đam Mê Nghề Streamer

Stay Connected


🔷5 TIP TẠO VIDEO MARKETING HIỆU QUẢ
Video

🔷5 TIP TẠO VIDEO MARKETING HIỆU QUẢ
Video được yêu thích với tính giải trí cao, trải nghiệm trực quan chân thực. Bởi vậy, sử dụng chiến lược video marketing không còn xa lạ đối với các thương hiệu nữa. Vậy làm sao để video có hiệu quả và nhận được sự hưởng ứng từ người dùng. 

👉Xem chi tiết thông tin trong bài viết tại đây: https://bit.ly/3stJp9n
#ATC cung cấp các giải pháp #marketing tại thị trường nước ngoài: 
Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc... cho doanh nghiệp Việt.
-----------------
👉Hãy #inbox, #comment ngay cho #ATC để được tư vấn chiến lược phù hợp. 
-----------------
🏠Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, HCM. 
💻Website: https://www.asiatravelclub.vn/
#video_marketing
#chiến_lược_video_marketing
#asia_travel_club

🔰Influencer Xubi Ruby Và Hành Trình Chinh Ph
🔰Influencer Xubi Ruby Và Hành Trình Chinh Phục Nghề Streamer
🔸Xubi Ruby một cô gái đến từ Nghệ An với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và năng động với niềm đam mê Streamer. Cô còn là một người mẫu ảnh quảng bá cho các thương hiệu thời trang lớn. 

🔸Ngoài ra, influencer Xubi Ruby còn có nghề tay trái làm diễn viễn tự do và trải nghiệm du lịch. 
Xem chi tiết thông tin trong bài viết tại đây: https://bit.ly/3pNAAW9

#ATC cung cấp các giải pháp #marketing tại thị trường nước ngoài: 
Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc... cho doanh nghiệp Việt.
-----------------
👉Hãy #inbox, #comment ngay cho #ATC để được tư vấn chiến lược phù hợp. 
-----------------
🏠Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, HCM. 
💻Website: https://www.asiatravelclub.vn/
#influencer_marketing
#Influencer_marketing_agency
#ATC_influencer
#Asia_influencer
#influencer_2021

✨Cập Nhật Thông Tin Xu Hướng Influencer
✨Cập Nhật Thông Tin Xu Hướng Influencer Marketing 2021
Năm 2021 đánh dấu mốc quan trọng đối với các marketer khi có nhiều sự thay đổi khi influencer marketing lên ngôi. Các nhà tiếp thị cần nắm rõ các thông tin #influencer_marketing_2021 để xây dựng chiến lược phù hợp.
👇Xem thêm thông tin trong bài viết tại đây: https://bit.ly/2NyFqcU

🔹 #ATC cung cấp các giải pháp #marketing tại thị trường nước ngoài: 
Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc... cho doanh nghiệp Việt.
-----------------
👉Hãy #inbox, #comment ngay cho #ATC để được tư vấn chiến lược phù hợp. 
-----------------
🏠Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, HCM. 
💻Website: https://www.asiatravelclub.vn/
#influencer_marketing
#Influencer_marketing_agency
#ATC_influencer
#Asia_influencer
#influencer_2021

🔰Chìa Khóa Thành Công Cho Chiến Dịch Ti
🔰Chìa Khóa Thành Công Cho Chiến Dịch TikTok Marketing
TikTok một nền tảng chia sẻ video ngắn đã nhanh chóng thu hút được hàng triệu lượt tải xuống trong 3 năm gần đây. Đối với giới trẻ Việt Nam, TikTok trở nên vô cùng quen thuộc. Không quá bất ngờ khi các thương hiệu chuyển hướng sang #Ads_TikTok. Vậy chìa khóa nào để có một chiến dịch quảng cáo TikTok  thành công? 
🔹Xem chi tiết thông tin trong bài viết TẠI ĐÂY: https://bit.ly/37GdR8j

🔹 #ATC cung cấp các giải pháp #marketing tại thị trường nước ngoài: 
Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc... cho doanh nghiệp Việt.
-----------------
👉Hãy #inbox, #comment ngay cho #ATC để được tư vấn chiến lược phù hợp. 
-----------------
🏠Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, HCM. 
💻Website: https://www.asiatravelclub.vn/

#tiktok_marketing
#chiến_dịch_tiktok
#Chiến_dịch_tiktok_marketing
#Quảng_cáo_TikTok
#tiktok_ads

⚡Gặp gỡ Joel Kuan: Một MC, DJ, Model và P
⚡Gặp gỡ Joel Kuan: Một MC, DJ, Model và Phi Công Đến Từ Malaysia 
#Influencer Joel Kuan đến từ Malaysia một người đa tài năng. Anh ấy xuấy hiện với nhiều vai trò như người dẫn chương trình, người mẫu, thợ lặn thậm chí cả lái máy bay.

👇Hãy cùng tìm hiểu thêm về cuộc sống của chàng nghệ sĩ ở các thông tin tại đây: https://bit.ly/3buQ8ci

🔹 #ATC cung cấp các giải pháp #marketing tại thị trường nước ngoài: 
Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc... cho doanh nghiệp Việt.
-----------------
👉Hãy #inbox, #comment ngay cho #ATC để được tư vấn chiến lược phù hợp. 
-----------------
🏠Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, HCM. 
💻Website: https://www.asiatravelclub.vn/
#influencer_marketing
#Influencer_marketing_agency
#atc_influencer
#Asia_influencer_marketing
#influencer_trends

✨Dự Đoán Về Influencer Trong Năm 2021
Inf

✨Dự Đoán Về Influencer Trong Năm 2021
Influencer marketing luôn là một chiến lược hấp dẫn các thương hiệu. Thống kê cho thấy các nhãn hàng đang phân tích và tìm cách kết nối với influencer nhiều hơn để nhắm đến khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, năm 2021, các chuyên gia dự báo về sự phát triển mạnh mẽ của Micro influencer. Dự đoán về Influencer dưới đây giúp các marketer có định hướng phát triển đúng đắn cho doanh nghiệp. 
👇Xem thông tin chi tiết trong bài viết tại đây: https://bit.ly/2NkRvCA

🔹 #ATC cung cấp các giải pháp #marketing tại thị trường nước ngoài: 
Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc... cho doanh nghiệp Việt.
-----------------
👉Hãy #inbox, #comment ngay cho #ATC để được tư vấn chiến lược phù hợp. 
-----------------
🏠Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, HCM. 
💻Website: https://www.asiatravelclub.vn/
#influencer_marketing
#Influencer_marketing_agency
#atc_influencer
#Asia_influencer_marketing
#influencer_trends


Load More…


Follow on Instagram


Asia Travel Club

ATC from Digital 38

Về Chúng Tôi

  • Ban Điều Hành
  • Liên Hệ

Khách Sạn Đối Tác

  • Đối Tác Đăng Nhập
  • Case Studies
  • Thắc Mắc Thường Gặp
  • ATC Contract Mgt
  • Đăng ký

Influencers

  • Đăng Ký
  • Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Câu Hỏi Thường Gặp

Kết Nối Cùng Chúng Tôi

Search

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

  • 中文简体
  • 中文繁體
  • 한국어
  • 日本語
  • ไทย
  • Tiếng Việt
  • Bahasa Indonesia
Asia Travel Club from Digital 38 © 2020 / All Rights Reserved